27.6.08

Þarna ertu þá, blogger! Hélt ég hefði týnt aðganginum og að bloggið mitt yrði læst um alla eilífð...

Jæja, við Gunna erum að verða foreldrar núna í lok ágúst, ca. um það leyti sem fólk treðst undir hvort öðru á menningarnótt, I guess. Tek nú fæðingardeildina fram yfir það anytime.

Þið vissuð þetta auðvitað öll, er þaggi?

Sosum lítið annað að frétta, er að reyna að klára þetta blessaða Tyrklands-hitaveitu-verkefni, sem ég hef verið on and off í síðan í apríl. Sjitt, ég hef bara ekkert meira að segja!

4 Comments:

At 11:11 PM, Anonymous Anonymous said...

Tyrkland er flott. Var sérstaklega gaman þar með einum félaganunm í einni ferðinni.

Gaman að sjá þig hérna. Er kominn frá Alaska og kem á klakann í júlí. Og til hamingju með erfingjann.....

 
At 1:13 PM, Blogger Ingimar said...

til hamingju með tilvonandi barn. Ég hafði ekki hugmynd.

 
At 5:12 PM, Blogger oskar@fjarhitun.is said...

Takk fyrir, takk fyrir!

Það er mánuður í'etta...

 
At 1:45 PM, Anonymous Anonymous said...

golden goose sneakers
kyrie spongebob
bape
kyrie irving shoes
air jordan
golden goose sneakers
bape
golden goose
golden goose sneakers
cheap jordans

 

Post a Comment

<< Home